Rydym wedi cynllunio ein cwrs hyfforddi pêl-droed gyda nifer o glybiau proffesiynol, gan gynnwys Clwb Pêl-droed Dinas Abertawe, Clwb Pêl-droed Dinas Caerdydd, ac Ymddiriedolaeth Cymdeithas Bêl-droed Cymru (CBDC), i nodi'r sgiliau a'r rhinweddau sydd eu hangen i weithio yn y diwydiant pêl-droed proffesiynol.
Ar y cwrs hwn gallwch astudio pob disgyblaeth hyfforddi, gyda llwybrau gwahanol yn caniatáu canolbwyntio ar fodiwlau pêl-droed-benodol. Mae'r rhain yn cynnwys dadansoddi perfformiad, seicoleg, ffisioleg, a chryfder a chyflyru, yn ogystal â hyfforddi perfformiad, a rheoli pêl-droed cymunedol.
Byddwch hefyd yn cael cyfle i ddatblygu proffil hyfforddi a gweithio tuag at eich Cymdeithas Bêl-droed Cymru (FAW) Lefel 2 (UEFA C) a Lefel 3 (UEFA B) trwyddedau hyfforddi.
Blwyddyn Un: Cwrs Hyfforddi Pêl-droed
Hyfforddi pêl-droed: perfformwyr ifanc yn ymarferol - 20 credyd - Jonathan Jones
Bydd y modiwl hwn yn annog cyfranogiad a dealltwriaeth o’r sgiliau ‘sut i hyfforddi’ sy’n gysylltiedig â phêl-droed cymdeithas ar lefel y cyfnod sylfaen (5-12 oed). Bydd y modiwl hefyd yn integreiddio cwrs Tystysgrif C FAW i ddatblygu sgiliau ‘sut i hyfforddi’ myfyrwyr yn ogystal â gwella eu sgiliau technegol ‘beth i’w hyfforddi’.
Proses hyfforddi: theori i ymarfer - 20 credyd - Jonathan Jones
Bydd y modiwl hwn yn galluogi myfyrwyr i gyflwyno'r theori academaidd sy'n sail i'r broses hyfforddi a bydd yn dangos sut y gellir defnyddio'r ddamcaniaeth hyfforddi academaidd i ddatblygu athroniaethau hyfforddi sy'n llywio cyflwyniad ymarferol.
Ymchwil academaidd a sgiliau proffesiynol - 20 credyd - Ioan-Alexandru Paval
Cyflwyniad i ddadansoddi perfformiad pêl-droed - 20 credyd - Benjamin Stanway
Bydd y modiwl hwn yn cyflwyno myfyrwyr i ddadansoddi perfformiad, fel arf i gyflwyno adborth a datblygu dealltwriaeth o dechnegau casglu data goddrychol a gwrthrychol i alluogi myfyrwyr i ddylunio, profi a defnyddio system dadansoddi perfformiad.
Cyflwyniad i Wyddoniaeth Chwaraeon ar gyfer pêl-droed - 20 credyd - Morgan Williams a Lee Baldock
Bydd y modiwl yn datblygu gwybodaeth a dealltwriaeth myfyrwyr o wyddor chwaraeon mewn perthynas â phêl-droed ac i nodi sut y gallai ei gymhwyso helpu'r hyfforddwr i ddatblygu athletwyr i gyflawni gwell perfformiad chwaraeon.
Rheoli a datblygu Pêl-droed yn y Gymuned - 20 credyd - Lyndsey Jehu
Ffocws y modiwl hwn yw rhoi'r wybodaeth i fyfyrwyr allu sefydlu neu gefnogi mentrau pêl-droed cymunedol. Bydd y modiwl hefyd yn cynnwys myfyrwyr yn dysgu'r sgiliau allweddol sydd eu hangen i reoli cyfleusterau pêl-droed pwrpasol yn effeithiol a chyflwyno digwyddiadau cymunedol llwyddiannus.
Blwyddyn Dau: Cwrs Hyfforddi Pêl-droed
Hyfforddi pêl-droed: perfformwyr glasoed yn ymarferol - 20 credyd - Jonathan Jones
Bydd y modiwl yn annog myfyrwyr i ddeall a chymhwyso'r sgiliau ymarferol 'Beth i'w hyfforddi' sy'n gysylltiedig â phêl-droed cymdeithas ar draws y cyfnod datblygu ieuenctid (12-16 oed). Bydd yn rhoi gwybodaeth fanylach i fyfyrwyr am gêm pêl-droed a'r egwyddorion. gysylltiedig â datblygiad perfformwyr glasoed ar draws y model pedair cornel.
Addysgeg hyfforddi pêl-droed - 20 credyd - Lee Baldock a Gavin Chesterfield
Bydd y modiwl hwn yn datblygu dealltwriaeth gadarn o'r theori addysgeg sy'n sail i hyfforddi. Bydd yn galluogi myfyrwyr i gofleidio'r ddamcaniaeth hyfforddi academaidd gan ei defnyddio i lywio datblygiad eu hathroniaeth hyfforddi.
Dulliau ymchwil - 20 credyd - Benjamin Stanway
Bydd hyn yn adeiladu ar ddealltwriaeth y myfyriwr o ddulliau ymchwil ac yn ehangu a dyfnhau eich gwerthfawrogiad o’r ystod o ddulliau ymchwil gan ddefnyddio ymchwil ar gyfer dulliau ansoddol a meintiol.
Dadansoddi perfformiad pêl-droed - 20 credyd - Benjamin Stanway
Bydd y modiwl hwn yn galluogi myfyrwyr i ddatblygu gwybodaeth y myfyrwyr am ddadansoddi perfformiad fel arf o fewn y broses hyfforddi a datblygu dealltwriaeth o faterion mesur ac agweddau prosesu gwybodaeth ar ddadansoddi perfformiad.
Gwyddor chwaraeon ar gyfer pêl-droed - 20 credyd - Lee Baldock
Bydd y modiwl hwn yn datblygu dealltwriaeth myfyrwyr o sut y gellir defnyddio seicoleg pêl-droed i lywio ymarfer hyfforddi. Bydd yn cyflwyno materion cyfoes a phrotocolau a ddefnyddir ar gyfer monitro a phrofi chwaraewyr mewn amgylchedd pêl-droed cymhwysol.
Lleoliad Chwaraeon
Bydd myfyrwyr yn cael y cyfle i gynnal eu profiad cysylltiedig â gwaith o fewn nifer o feysydd galwedigaethol allweddol sy'n ymwneud â'r diwydiant chwaraeon. Bydd y rhain yn cynnwys chwaraeon ysgol, trefniadaeth cystadleuaeth/digwyddiad, hyfforddiant clwb cymunedol a darpariaeth chwaraeon cymunedol arall.
Blwyddyn Tri: Cwrs Hyfforddi Pêl-droed
Hyfforddi perfformiad pêl-droed - 40 credyd - Jonathan Jones
Nod y modiwl yw cyflwyno myfyrwyr i rôl hyfforddi pêl-droed cysylltiedig â pherfformiad a'r gofynion a roddir ar yr hyfforddwr pêl-droed modern a bydd yn cynnwys hyn trwy drwydded FAW/UEFA B.
Prosiect proffesiynol / Traethawd Hir cymhwysol - 40 credyd
Bydd hyn yn galluogi'r myfyriwr i ddylunio a chynnal astudiaeth annibynnol ac i allu gwerthuso data a llenyddiaeth wyddonol yn feirniadol.
Dadansoddiad mewn hyfforddi a pherfformio pêl-droed - 20 credyd - Benjamin Stanway
Bydd y modiwl hwn yn datblygu ymhellach wybodaeth a dealltwriaeth y myfyriwr o'r materion sy'n ymwneud â dadansoddi pêl-droed, gofynion hyfforddwyr, chwaraewyr, a gweithwyr proffesiynol cysylltiedig eraill o fewn gêm pêl-droed ar lefel academi ac uwch.
Seicoleg pêl-droed - 20 credyd (dewisol) - Lee Baldock
Datblygu gwybodaeth dysgwyr am theori seicoleg perfformiad a’i chymhwysiad mewn gwahanol gyd-destunau (gan gynnwys chwaraeon ac ymarfer corff). Datblygu dealltwriaeth feirniadol o sut y gellir defnyddio seicoleg perfformiad i lywio ymarfer y rhai sy'n gweithio mewn cyd-destunau gwahanol. Archwilio'r defnydd hollbwysig o egwyddorion seicolegol i wella perfformiad athletwyr, hyfforddwyr ac ymarferwyr.
Dysgu seiliedig ar waith- 20 credyd (dewisol)
Mae'r modiwl wedi'i gynllunio i ddarparu llwyfan i'r dysgwr allu gwella effeithiolrwydd profiad y gweithle a myfyrio ar y profiadau hyn. Ar gyfer y gweithgaredd proffesiynol o'u dewis disgwylir i'r myfyriwr ddatblygu dysgu annibynnol yn seiliedig ar brofiad yn y gweithle.
Cryfder a chyflyru - 20 credyd (dewisol) - Morgan Williams
Bydd y modiwl yn rhoi i fyfyrwyr y wybodaeth wyddonol greiddiol sydd ei hangen i gyflwyno rhaglenni cryfder a chyflyru effeithiol.
Os oes gennych unrhyw gwestiynau am y modiwlau uchod, cysylltwch Dr Ceri Bowley.
Dysgu
Ym mlynyddoedd dau a thri byddwch yn cwblhau rhaglen ddysgu gynhwysfawr yn y gwaith a reolir trwy diwtorialau wythnosol a rhaglen fentora gynhwysfawr.
Asesiad
Byddwch yn cael eich asesu trwy ystod o ddulliau gan gynnwys: gwaith cwrs, adroddiadau, arholiadau, sesiynau cyflwyno chwaraeon ymarferol a chyflwyniadau.