Blwyddyn Un: Gradd Hyfforddi a Datblygu Chwaraeon
Byddwch yn ennill gwybodaeth am sut mae chwaraeon yn cael ei drefnu, ei ddarparu a'i reoli yn y gymuned, a byddwch yn cael cyfle i arwain gweithgareddau a digwyddiadau chwaraeon.
Bydd deall egwyddorion sylfaenol sut mae plant ifanc yn dysgu sgiliau chwaraeon a gwahanol gamau'r continwwm datblygu chwaraeon yn helpu i lywio eich profiad dysgu yn y gwaith yn y diwydiant y byddwch chi'n ei wneud ym mlynyddoedd dau a thri.
Hanfodion Hyfforddi Plant - 20 credyd
Bydd y modiwl yn rhoi i fyfyrwyr y cysyniadau sylfaenol o'r hyn sydd ei angen i hyfforddi symudiad sylfaenol (FMS) ac aml-sgiliau wrth weithio gyda phlant. Bydd y modiwl yn cyflwyno myfyrwyr i ddamcaniaethau llythrennedd corfforol, FMS, datblygiad hirdymor athletwyr a sut y gellir cymhwyso'r rhain yn ymarferol wrth weithio gyda phlant.
Cyflwyniad i Hyfforddi Chwaraeon - 20 credyd - Andrew Thomas
Nod y modiwl hwn yw rhoi'r wybodaeth a'r sgiliau sylfaenol i'r myfyriwr allu cyflwyno sesiynau hyfforddi chwaraeon diogel ac effeithiol.
Cyflwyniad i Wyddor Chwaraeon ar gyfer Hyfforddi - 20 credyd - Andrew Thomas
Nod y modiwl hwn yw ennill gwybodaeth a dealltwriaeth sylfaenol am wyddor chwaraeon a nodi sut y gall ei gymhwyso helpu'r hyfforddwr i ddatblygu athletwyr i gyflawni gwell perfformiad chwaraeon. Nod y modiwl hwn yw sicrhau bod hyfforddwyr plant yn deall gwahanol anghenion gwyddonol y boblogaeth hon yn llawn.
Cyflwyniad i Ddatblygu Chwaraeon - 20 credyd - Tony Wallis
Nod y modiwl yw cyflwyno myfyrwyr i egwyddorion, rolau a chwmpas gwaith datblygu chwaraeon o fewn y DU.
Rheoli Chwaraeon - 20 credyd
Bydd y modiwl hwn yn galluogi myfyrwyr i gael gwerthfawrogiad o'r sgiliau a'r disgyblaethau rheoli allweddol sydd eu hangen i reoli a datblygu chwaraeon o nifer o gyd-destunau gweithredol; cydnabod y materion sy'n gysylltiedig â rheoli amrywiaeth o amgylcheddau chwaraeon; dadansoddi detholiad o weithrediadau a busnesau chwaraeon cyfoes; gwerthfawrogi pwysigrwydd rheoli a chyflwyno digwyddiadau chwaraeon fel arf cyflwyno hanfodol ar gyfer datblygu chwaraeon.
Datblygu Chwaraeon ar Waith - 20 credyd - Tony Wallis
Rhoi profiad i fyfyrwyr o gyflwyno cystadlaethau a digwyddiadau chwaraeon ffurfiol ac anffurfiol ar gyfer grwpiau targed penodol.
Blwyddyn Dau: Gradd Hyfforddi a Datblygu Chwaraeon
Byddwch yn astudio rhwystrau i chwaraeon ac yn cwblhau lleoliad chwaraeon ysgol a / neu gymunedol a fydd yn eich galluogi i roi eich syniadau a'ch gwybodaeth ar waith.
Bydd gennych hefyd yr opsiwn i drefnu a chynnal digwyddiad datblygu chwaraeon neu wella eich dealltwriaeth o bwnc hyfforddi mwy elitaidd.
Dulliau Ymchwil - 20 credyd - Lee Baldock
Bydd hyn yn adeiladu ar ddealltwriaeth y myfyriwr o ddulliau ymchwil ac yn ehangu a dyfnhau eich gwerthfawrogiad o’r ystod o ddulliau ymchwil gan ddefnyddio ymchwil ar gyfer dulliau ansoddol a meintiol.
Lleoliad Chwaraeon - 20 credyd
Bydd myfyrwyr yn cael y cyfle i gynnal eu profiad cysylltiedig â gwaith o fewn nifer o feysydd galwedigaethol allweddol sy'n ymwneud â'r diwydiant chwaraeon. Bydd y rhain yn cynnwys chwaraeon ysgol, trefniadaeth cystadleuaeth/digwyddiad, hyfforddiant clwb cymunedol a darpariaeth chwaraeon cymunedol arall.
Datblygu Chwaraeon Cymunedol - 20 credyd - Chris Emsley
Nod y modiwl yw cyflwyno myfyrwyr i'r cysyniad o ddatblygu chwaraeon cymunedol. Bydd hyn yn cynnwys archwiliad o lwyddiant mentrau ynghyd â throsolwg o'r heriau a wynebir gan grwpiau targed poblogaeth penodol.
Addysg Gorfforol a Chwaraeon Ysgol - 20 credyd - Chris Emsley a Stuart Jarvis
Mae’r modiwl hwn wedi’i gynllunio i ddadansoddi rôl yr athro Addysg Gorfforol a’r hyfforddwr chwaraeon, o fewn addysg Gynradd ac Uwchradd a chynnig cipolwg ar y mentrau cyfoes sy’n canolbwyntio ar ddarpariaeth Chwaraeon Ysgol gyda phwyslais ar ymglymiad a/neu ymyrraeth y Llywodraeth.
Hyfforddiant ac Arweinyddiaeth Chwaraeon - 20 credyd - Andrew Thomas
Nod y modiwl yw datblygu dealltwriaeth myfyrwyr o'r egwyddorion gwyddor chwaraeon sy'n sail i ymarfer hyfforddi a chymhwyso sgiliau hyfforddi yn ymarferol mewn amrywiaeth o gyd-destunau.
Gweithgareddau Antur ac Arweinyddiaeth Awyr Agored - 20 credyd (dewisol)
Bydd y modiwl yn cynnig profiadau i fyfyrwyr o gyflwyno, arwain ac arsylwi gweithgareddau antur awyr agored mewn lleoliad cymhwysol ac i weithio'n ddiogel ac yn gyfrifol yn yr awyr agored, gan gydnabod ffiniau cymhwysedd proffesiynol.
Menter mewn Chwaraeon - 20 credyd (dewisol) - Tony Wallis
Bydd y modiwl hwn yn cyflwyno'r myfyrwyr i'r egwyddorion a'r prosesau sy'n ymwneud â chreadigedd a gweithgaredd mentrus ym maes datblygu chwaraeon. Bydd myfyrwyr yn adnabod modelau busnes amrywiol ac yn gwerthfawrogi pwysigrwydd cymhwyso busnes allweddol mewn cyd-destun chwaraeon.
Blwyddyn Tri: Gradd Hyfforddi a Datblygu Chwaraeon
Byddwch yn datblygu eich hyder a chyfathrebu trwy drafod materion allweddol mewn datblygu chwaraeon a datblygu ac arwain sesiynau hyfforddi ar ystod o bynciau.
Byddwch yn ymgymryd a prosiect rheoli neu ymchwil sy'n archwilio mater sy'n ymwneud â hyfforddi, addysgu neu ddatblygu chwaraeon.
Traethawd Hir - 20 credyd - Stuart Jarvis
Bydd hyn yn galluogi'r myfyriwr i ddylunio a chynnal astudiaeth annibynnol ac i allu gwerthuso data a llenyddiaeth wyddonol yn feirniadol.
Ymarfer Proffesiynol Cymhwysol - 40 credyd - Chris Emsley
Nod y modiwl yw rhoi llwyfan i fyfyrwyr wella effeithiolrwydd eu profiad yn y gweithle a datblygu eu sgiliau galwedigaethol.
Arweinyddiaeth mewn Chwaraeon - 20 credyd -Tony Wallis
Bydd y modiwl yn cyflwyno myfyrwyr i'r cysyniadau arweinyddiaeth cyfoes a'r sgiliau sydd eu hangen o fewn sefydliadau chwaraeon yr unfed ganrif ar hugain; darparu mwy o wybodaeth am ddulliau rheoli ac arwain chwaraeon.
Materion Hanfodol mewn Hyfforddi ac Arwain Chwaraeon - 20 credyd - Andrew Thomas
Nod y modiwl yw datblygu ymwybyddiaeth feirniadol myfyriwr o bynciau cyfoes ar draws hyfforddi, arweinyddiaeth, perfformiad a chyfranogiad mewn chwaraeon a datblygu gwerthfawrogiad beirniadol o gyfraniad cysyniadau cymdeithasegol, seicolegol, corfforol ac ymarferol a'u heffaith ar berfformiad chwaraeon.
Datblygiad Chwaraeon Strategol - 20 credyd (dewisol) - Lyndsey Jehu
Cyflwyno myfyrwyr i gysyniadau rheolaeth a chynllunio strategol; darparu trosolwg o fframweithiau a thechnegau perthnasol ar gyfer dadansoddi materion rheoli a datblygu chwaraeon cyfoes.
Dysgu Seiliedig ar Waith - 20 credyd (dewisol)
Mae'r modiwl wedi'i gynllunio i ddarparu llwyfan i'r dysgwr allu gwella effeithiolrwydd profiad y gweithle a myfyrio ar y profiadau hyn. Ar gyfer y gweithgaredd proffesiynol o'u dewis disgwylir i'r myfyriwr ddatblygu dysgu annibynnol yn seiliedig ar brofiad yn y gweithle.
Addysgu Addysg Gorfforol, Iechyd a Lles yn Greadigol - 20 credyd - Chris Emsley
Datblygu sgiliau addysgu proffesiynol myfyrwyr a’u gwybodaeth bynciol o bynciau Addysg Gorfforol, Iechyd a Lles sy’n deillio o’r Cwricwlwm Cenedlaethol i’w galluogi i addysgu Addysg Gorfforol, Iechyd a Lles.
Dysgu
Mae'r radd hyfforddi chwaraeon hon ar gael i'w hastudio ar y campws, wedi'i leoli ym Mharc Chwaraeon PDC. Cewch eich dysgu gan arbenigwyr blaenllaw yn y maes a chewch gyfle i ymgymryd â lleoliadau gyda rhai o'n partneriaid allweddol.
Mae dulliau dysgu ac addysgu yn cynnwys darlithoedd, gweithdai rhyngweithiol, sesiynau ymarferol, dysgu yn y gwaith, darlithoedd gwestai, dadleuon a thiwtorialau.
Bydd y mwyafrif o ddarlithoedd / sesiynau tiwtorial yn grwpiau gweddol fach (tua 20-40 myfyriwr) sy'n darparu dull mwy rhyngweithiol a phersonol.
Astudir mwyafrif y modiwlau dros y flwyddyn am 24 wythnos (dau dymor 12 wythnos) ond cyflwynir rhai yn ddwysach yn ystod tymor.
Mae'r amser cyswllt yn amrywio oherwydd gwahaniaethau mewn modiwlau, lleoliadau gwaith a thraethawd hir / gwaith prosiect proffesiynol cymhwysol yn eich blwyddyn olaf, ond mae'r amser cyswllt ar gyfartaledd fel a ganlyn:
Blwyddyn Un: 12 awr o amser cyswllt (18 awr o astudio annibynnol yr wythnos)
Blwyddyn Dau: 10 awr (20 awr o astudiaeth annibynnol yr wythnos)
Blwyddyn Tri: 8-10 awr (15-20 awr astudiaeth annibynnol a 7-14 awr o leoliad yr wythnos - yn dibynnu ar y modiwl a ddewiswyd)
Asesiad
Byddwch yn cael eich asesu trwy ystod o ddulliau i sicrhau eich bod yn datblygu nifer o wahanol sgiliau. Mae'r dulliau asesu yn cynnwys:
Traethodau ac adroddiadau ysgrifenedig
Cyflwyniadau
Asesiadau hyfforddi ac arwain chwaraeon ymarferol
Asesiadau dysgu yn y gwaith
Posteri a thaflenni
Blogiau myfyriol
Dadleuon tîm
Arholiadau (amlddewis ac arddull traethawd)
Mae tua 80% o'r dulliau asesu yn canolbwyntio ar waith cwrs.