Modiwlau Craidd
Prosiect Ymchwil
Nod y prosiect hwn yw galluogi myfyrwyr i arddangos y sgiliau sy'n angenrheidiol i gynhyrchu astudiaeth, adnodd neu adroddiad ysgolheigaidd, manwl, empirig.
Dulliau Ymchwil
Bydd y modiwl hwn yn datblygu eich gallu i ddylunio a dadansoddi astudiaethau meintiol arbrofol, lled-arbrofol ac anarbrofol yn ystadegol. Bydd yn caniatáu ichi werthfawrogi cryfderau a chyfyngiadau'r gwahanol ddyluniadau ymchwil meintiol ac ansoddol a ddefnyddir mewn hyfforddi a gwyddoniaeth chwaraeon, iechyd ac ymarfer corff; a syntheseiddio gwybodaeth a chymwyseddau a gafwyd yn ystod modiwlau a addysgir i gynhyrchu adolygiad beirniadol ysgolheigaidd a manwl a chynnig ar gyfer astudiaeth ymchwil.
Hyfforddi Effeithiol
Byddwch yn datblygu dealltwriaeth uwch o sgiliau hunan-fyfyriol beirniadol trwy ddefnyddio dadansoddiad fideo, sy'n cynnwys nodi arddulliau hyfforddi, ymddygiadau a thechnegau adborth allweddol sy'n ofynnol mewn sefyllfaoedd hyfforddi uwch. Yn ogystal, byddwch yn datblygu dealltwriaeth fanwl o'r dulliau rhyngddisgyblaethol sy'n cyfrannu at y broses hyfforddi gan gynnwys eich gallu i gydnabod a datblygu arferion hyfforddi cyfredol ac athroniaethau hyfforddi.
Datblygiad Seiliedig ar Waith Proffesiynol
Mae'r modiwlau hyn yn rhoi cyfle i fyfyrwyr arsylwi a chymryd rhan mewn amgylcheddau proffesiynol yn y gwaith, gan gynnwys nodi problem waith i chi ei goresgyn, a fydd yn gwella'ch dysgu proffesiynol a galwedigaethol ac yn llywio'ch ymarfer bob dydd eich hun. Fel rhan o'ch astudiaethau byddwch yn myfyrio'n feirniadol ar eich dysgu trwy gydol y lleoliad gwaith. Byddwch chi, ynghyd â thîm y modiwl, yn nodi sefydliad neu sefydliadau sy'n berthnasol i'ch maes astudio ac a fydd yn gallu darparu 140 awr o brofiad gwaith.
Modiwlau Opsiwn (dewiswch dri)
Mentora mewn Chwaraeon
Archwiliwch athroniaethau mentora cyfredol er mwyn darparu golwg gyfannol ar ddarparu mentora. Galluogi myfyrwyr i ddeall ac archwilio'r gwahaniaeth rhwng rôl mentor / hyfforddwr a datblygu perthnasoedd deinamig a dwyochrog yn yr amgylchedd chwaraeon gwaith sy'n ofynnol. Cydnabod a gwerthfawrogi'r angen am fentora mewn cyd-destunau chwaraeon a rheoli, datblygu'r sgiliau sy'n angenrheidiol ar gyfer mentora a'u cymhwyso mewn amgylchedd anfeirniadol amrywiol. Sicrhau bod myfyrwyr yn cael ac yn datblygu'r strategaethau sy'n ofynnol i fodloni canlyniadau'r mentoreion a'u hamgylchedd.
Dadansoddiad Symud
Nod y modiwl hwn yw datblygu eich ymwybyddiaeth o'r dadansoddiad o berfformiad chwaraeon, gyda phwyslais arbennig ar ddadansoddi technegau a dadansoddi nodiant. Bydd y defnydd o dechnegau arsylwi systematig wrth ddadansoddi perfformiad chwaraeon hefyd yn cael ei ystyried.
Cryfder a Chyflyru
Ar ddiwedd y modiwl hwn byddwch wedi datblygu eich gwybodaeth a'ch dealltwriaeth feirniadol o gysyniadau a damcaniaethau ynghylch cryfder a chyflyru. Byddwch hefyd wedi datblygu'r gallu i weithredu rhaglenni cryfder a chyflyru effeithiol i mewn i ystod o amgylcheddau perfformiad. Mae'r uchod wedi'u cysylltu'n agos â'r safonau proffesiynol sy'n ofynnol ar gyfer achrediad gan yr NSCA a'r UKSCA.
Yr Amgylchedd Hyfforddi: Arfer sy'n Seiliedig ar Dystiolaeth
Bydd y modiwl yn dadansoddi ystod o wahanol ddulliau o ddatblygu'r amgylchedd hyfforddi a'i berthynas ag ymarfer hyfforddi. Bydd y modiwl yn asesu gwerth pob dull yn feirniadol tra hefyd yn tynnu sylw at y cyfaddawd sy'n gysylltiedig â phob dull, ac yn paratoi dysgwyr i weithredu ystod o ddulliau a myfyrio ar eu profiad o wneud hynny ynghyd ag effaith pob dull ar yr athletwyr sydd maen nhw'n hyfforddi.
Yr Amgylchedd Perfformiad Uchel
Bydd y modiwl yn dadansoddi sut mae sawl rhanddeiliad ar draws y sefydliad yn cynorthwyo ac yn ategu ei gilydd i gynhyrchu amgylchedd perfformiad uchel. Datblygu persbectif amlddisgyblaethol o ffactorau sy'n gweithredu ar unigolyn a sut mae'r rhain yn cyfrannu at ddatblygiad perfformiad uchel. Trafodir rheolaeth yr amgylchedd perfformiad a dadansoddir y llu o faterion sy'n sail i weithredu'n llwyddiannus.
Dysgu
Mae dulliau dysgu ac addysgu yn cynnwys darlithoedd, gweithdai rhyngweithiol, sesiynau ymarferol, dysgu yn y gwaith, darlithoedd gwadd (gan weithwyr proffesiynol y diwydiant), dadleuon a thiwtorialau. Mae'r ystod hon o ddulliau addysgu a dysgu yn sicrhau eich bod chi'n ennill amrywiaeth eang o sgiliau.
Mae'n canolbwyntio'n fawr ar ennill barn a phrofiadau'r myfyrwyr i arwain dysgu'r grŵp. Bydd yr holl gynnwys yn cael ei gymhwyso mewn cyd-destun chwaraeon i gynorthwyo dysgu, a darparu syniadau ac atebion ymarferol y gall myfyrwyr fynd â nhw yn ôl i'r gweithle neu eu defnyddio yn y diwydiant.
Bydd rhai modiwlau yn cael eu rhannu â chyrsiau Meistr eraill a fydd yn caniatáu trafodaeth a thrafodaeth bellach.
Bydd y mwyafrif o ddarlithoedd yn grwpiau gweddol fach (10-25) sy'n darparu dull mwy rhyngweithiol a phersonol o'ch astudiaeth. Mae gwaith grŵp a thrafodaethau dosbarth yn eich helpu i ddatblygu sgiliau meddwl beirniadol ac rydym yn annog myfyrwyr i leisio eu barn a herio'r norm.
Disgwylir i'r myfyriwr fynychu darlithoedd (mae'r amser yn amrywio yn dibynnu ar y modiwl) ond fel rheol bydd tua 25 awr o amser cyswllt fesul modiwl. Bydd oriau astudio ychwanegol a ddisgwylir yn dibynnu ar y myfyriwr a'i lefel dealltwriaeth o'r deunydd pwnc.
Mae darlithoedd naill ai'n cael eu danfon mewn bloc (modiwl wedi'i orchuddio mewn un bloc tri diwrnod, o ddydd Llun i ddydd Mercher, 9-5pm). Gellir gofyn am amserlen ddrafft gan arweinydd y cwrs Melanie Tuckwell.
Asesiad
Byddwch yn cael eich asesu trwy ystod o ddulliau i sicrhau eich bod yn datblygu nifer o wahanol sgiliau i allu eu defnyddio yn y diwydiant.
Ymhlith y dulliau asesu mae: ysgrifennu traethodau, adroddiadau a blogiau myfyriol; cynhyrchu taflenni a phosteri; arholiadau (amlddewis ac arddull traethawd); cyflwyniadau; asesiadau hyfforddi ac arwain chwaraeon ymarferol; asesiadau ac asesiadau dysgu yn y gwaith.