Sut mae'r cwrs yn cael ei ddarparu?
Addysgu cyfunol, cymysgu diwrnodau astudio wyneb yn wyneb a dysgu o bell.
Mae astudio wyneb yn wyneb yn gymysgedd o ddarlithoedd arweiniol, sesiynau tiwtorial a sesiynau asesu corfforol.
Gan ddefnyddio ystod o arbenigwyr o'r tu mewn i'r brifysgol yn ogystal ag o'n hymddiriedolaethau partner. Dyrennir myfyrwyr naill ai diwrnod astudio dydd Iau neu ddydd Gwener.
Bydd y 15 diwrnod wyneb yn wyneb yn cael ei ledaenu dros y flwyddyn. Disgwylir i fyfyrwyr hefyd gwblhau'r 130 awr o astudio dan gyfarwyddyd a 235 awr o astudio annibynnol.
Yn ogystal, ymgymerir â 100 awr o ddysgu dan oruchwyliaeth yn ymarferol.
Mae'r gefnogaeth a roddir gan amgylchedd clinigol y myfyrwyr i ddatblygu ymarfer rhagnodi yn allweddol.
Dysgu
Mae'r cwrs hwn yn darparu Tystysgrif Ôl-raddedig mewn Ymarfer Presgripsiynu Annibynnol.
Er mwyn i nyrsys / bydwragedd / Nyrsys Iechyd Cyhoeddus Cymunedol Arbenigol (SCPHN) gyrraedd anodiad rhagnodi byddai angen iddynt gwblhau modiwl Rhagnodi Annibynnol ar gyfer cofrestreion yr NMC.
Mae'r modiwl hwn yn addasiad o modiwl rhagnodi blaenorol PDC. Gwnaed yr addasiadau i fodloni safonau rhagnodi cyfredol yr NMC (NMC 2018).
Er mwyn i fferyllydd neu gofrestrai HCPC addas gyrraedd anodiad rhagnodi, byddent yn cwblhau'r modiwl Rhagnodi Annibynnol ar gyfer cofrestreion GPhC a HCPC.
I gwblhau'r Dystysgrif Ôl-raddedig bydd y myfyrwyr yn cwblhau un o'r modiwlau uchod ac un modiwl portffolio. Datblygu a Thystio Cymhwysedd Rhagnodi yn gwasanaethu tystiolaeth rhagnodi cymhwysedd trwy lens 'Fframwaith Cymhwysedd y Gymdeithas Fferyllol Frenhinol i Bob Rhagnodydd'.
Mae'r cwrs wedi'i gynllunio i ddarparu cyfleoedd i fyfyrwyr ddatblygu eu gwybodaeth, eu sgiliau, eu dealltwriaeth a'u cymhwysedd ymhellach i allu rhagnodi'n effeithiol ac yn ddiogel yn eu maes ymarfer.
Bydd dysgu damcaniaethol yn cael ei reoli trwy brosesau dysgu cyfunol wedi'u hwyluso sy'n cynnwys addysg o bell, darlithoedd, sesiynau tiwtorial, gweithdai, gweithgareddau dysgu dan arweiniad cyfranogwyr a defnyddio amgylcheddau dysgu efelychiedig.
Bydd darlithoedd enghreifftiol arfer gorau hefyd lle bydd ymarferwyr arbenigol yn arddangos dulliau rhagnodi arloesol ac effeithiol y maent yn eu defnyddio.
Seiliedig ar waith - bydd dysgu ymarfer yn canolbwyntio ar gefnogi datblygu cymhwysedd rhagnodi yng nghyd-destun ymarfer y cyfranogwyr. Bydd y cyfranogwyr yn cael cefnogaeth gan diwtoriaid sy'n seiliedig ar ymarfer (Ymarferwyr Presgripsiynu Dynodedig (GPhC a HCPC) a goruchwyliwr practis ac aseswyr ymarfer ac academaidd (NMC).
Bydd y tiwtoriaid sy'n seiliedig ar ymarfer yn cynnig cefnogaeth addysgol ac yn chwarae rhan allweddol mewn asesu a chyfrifoldebau dros lofnodi cymhwysedd. Bydd tiwtoriaid personol CCC yn trafod y profiad parhaus y mae'r cyfranogwr yn ei gael yn ei leoliad ymarfer i alluogi'r cyfranogwr i ddatblygu cymhwysedd a hyder yn y rhagnodi.
Asesiad
Ar gyfer modiwl Presgripsiynu Annibynnol
1. Deg cyfrif myfyriol beirniadol (pwysiad 40%). Rhaid pasio pob cyfrif ar 40%.
2. Arholiad Ysgrifenedig - arholiad cyfrifiadau a MCQ / SAQ (pwysiad 10%)
3. Cofnod o ddysgu yn y gwaith (pwysiad 40%):
Log o oriau 100 awr o ymarfer dan oruchwyliaeth
Tystiolaeth o ddatblygiad cymhwysedd rhagnodi
Cynllun Rheoli Clinigol rhagnodi atodol.
Tystiolaeth o gymhwysedd mewn dogfen asesiad corfforol.
4. Datblygu a Thystio Cymhwysedd Presgripsiynu
Cyflwyniad (pwysiad 25%)
Traethawd (pwysoli 75%)