Beth yw ystyr ‘Derbyniadau Cyd-destunol’?
Mae'n derm a ddefnyddir i ddisgrifio'r defnydd o wybodaeth ychwanegol, a ddarperir ar eich cais UCAS, i roi cyd-destun y tu hwnt i'ch graddau a'ch graddau a ragwelir.
Mae Prifysgol De Cymru wedi ymrwymo i ehangu cyfranogiad a sicrhau bod y rhai sydd â'r potensial i lwyddo, waeth beth fo'u hamgylchiad, yn cael eu hannog i wneud cais i astudio gyda ni. Mae'r wybodaeth ychwanegol a geir trwy ddata cyd-destunol yn ein cefnogi i gydnabod cyflawniadau myfyriwr ac yn ein helpu i nodi'r potensial i lwyddo yng nghyd-destun cefndir a phrofiad unigolyn.
Astudio cwrs gofal iechyd a gomisiynwyd gan Lywodraeth Cymru?
Mewn partneriaeth â chomisiynwyr cyrsiau gofal iechyd Llywodraeth Cymru, Addysg a Gwella Iechyd Cymru (AaGIC), ystyrir gwybodaeth gyd-destunol ychwanegol am dderbyniadau hefyd ar gyfer ymgeiswyr sy'n gwneud cais am un o'r cyrsiau canlynol trwy UCAS.
Sut rydyn ni'n defnyddio data cyd-destunol
Ystyrir pob cais yn unigol a cheir y wybodaeth a ddefnyddiwn o'ch cais UCAS.
Ystyrir y wybodaeth gyd-destunol ganlynol:
1. Mae'ch cod post cartref mewn Cymdogaeth Cyfranogiad Isel
Os ydych chi'n byw ar hyn o bryd mewn cod post a neilltuwyd i gwintel isaf POLAR4, darperir y wybodaeth hon i ni gan UCAS yn eich cais. Felly rydym yn cydnabod yr ymgeiswyr hynny sydd â Sgôr POLAR4 o 1 neu 2 fel y'i cyflenwyd i ni gan UCAS. Gwiriwch yma i weld a yw'ch cod post o fewn Cwintel 1 neu 2 POLAR4.
2. Y genhedlaeth gyntaf i fynychu Addysg Uwch
Darperir y wybodaeth hon ar eich cais UCAS, felly mae'n bwysig eich bod yn ymateb yn gywir i'r cwestiwn hwn os mai chi yw'r genhedlaeth gyntaf yn eich teulu i fynychu Addysg Uwch.
3. Rydych wedi bod mewn gofal neu wedi derbyn gofal am dri mis neu fwy
Darperir y wybodaeth hon ar eich cais UCAS, felly mae'n bwysig bod y rhai sy'n gadael gofal yn datgan hyn wrth wneud cais.
Beth mae Prifysgol De Cymru yn ei gynnig i ymgeiswyr sy'n cael eu hadnabod trwy dderbyniadau cyd-destunol?
Bydd ymgeiswyr sy'n cael eu hadnabod trwy dderbyniadau cyd-destunol, ac y rhagwelir eu bod yn cwrdd â'r meini prawf mynediad, naill ai'n cael cynnig sy'n is na'r cynnig nodweddiadol ar gyfer y cwrs hwnnw neu rhoddir ystyriaeth i hyn pan fydd y canlyniadau'n cael eu rhyddhau, a lleoedd yn cael eu cadarnhau.