Hanesion Graddio | Ysgogi newid ym maes iechyd a gofal cymdeithasol

17 Gorffennaf, 2024

Carfan gyntaf yr MSc Arwain Trawsnewid Digidol adeg Graddio

Mae Canolfan Gynadledda Ryngwladol Cymru yng Nghasnewydd unwaith eto wedi gweld miloedd o’n graddedigion yn croesi’r llwyfan yn eu cap a’u gŵn. I ddathlu, rydym yn rhannu straeon rhai o’n myfyrwyr ysbrydoledig.

Mae carfan gyntaf cwrs Meistr PDC mewn Arwain Trawsnewid Digidol yn graddio yr wythnos hon, fel rhan o Academi Dysgu Dwys y brifysgol ar gyfer arweinwyr a rheolwyr ym maes iechyd a gofal cymdeithasol.

Cafodd y cwrs dwy flynedd, rhan-amser ei greu ar y cyd â byrddau iechyd a sefydliadau gofal cymdeithasol ledled Cymru, a’i nod yw cefnogi arweinwyr i herio arfer traddodiadol, ac i ‘feddwl yn ddigidol yn gyntaf’ i ail-ddychmygu a gwella eu sefydliadau a’u gwasanaethau, i budd eu defnyddwyr, rhanddeiliaid a gweithwyr.

Mae pob modiwl yn canolbwyntio ar wahanol ffyrdd y gellir defnyddio atebion digidol i fynd i'r afael â'r heriau sy'n wynebu gofal iechyd yr 21ain ganrif.

Yr wythnos hon, mae 21 o fyfyrwyr yn graddio o’r cwrs, gan gynnwys Tim Smith, Helen Williams ac Ali Baig. Buom yn siarad â nhw am eu profiad o gydbwyso swyddi heriol ochr yn ochr ag astudio.

Tim Smith

Tim yw Rheolwr Busnes Gwasanaeth Byw'n Dda Powys (PLWS), sydd wedi'i leoli yn Ysbyty Bronllys yn Aberhonddu, ac mae'n helpu pobl i fyw'n dda gyda phoen parhaus, blinder cronig, a rheoli pwysau.

Diolch i’r cwrs, mae wedi helpu i ddatblygu efelychiad trochi i fodelu profiad unigolyn, o ymgynghori â meddygon teulu hyd at ganlyniad eu hymgynghoriad cychwynnol â’r gwasanaeth. Mae hyn eisoes wedi dylanwadu ar y ffordd y mae ei dîm yn datblygu ac yn darparu ei wasanaeth ym Mhowys.

Dywedodd Tim: “Y foment ‘bwlb golau’ fwyaf ar y cwrs oedd trafodaeth ar ddatblygu strategaethau digidol, lle nododd nifer ohonom heriau tebyg – i’r pwynt pan sylweddolom ein bod yn gweithio o fewn yr un gofod partneriaeth rhanbarthol ond heb wneud hynny. bod yn ymwybodol iawn o'ch gilydd y tu allan i'r MSc.

“Arweiniodd hyn at ddatblygu rhwydwaith proffesiynol i rannu arfer da a phrofiadau gyda chydweithwyr ar draws y carfannau MSc. Ym mis Mawrth 2023, bûm yn cadeirio’r Gymuned Ymarfer gyntaf ar gyfer Cynhwysiant Digidol, Hygyrchedd ac Addysg. Rydym bellach yn cynnal cyfarfodydd chwarterol gyda 90-100 o weithwyr proffesiynol o’r carfannau MSc, academyddion, a chydweithwyr sydd â diddordeb mewn cynhwysiant digidol ar draws byrddau iechyd Cymru, sawl awdurdod lleol, a sefydliadau eraill ar draws y sector cyhoeddus a’r trydydd sector gan gynnwys Iechyd Digidol a Gofal Cymru (DHCW), Gyrfa Cymru, y Ganolfan Gwasanaethau Cyhoeddus Digidol, Hwb Gwyddorau Bywyd Cymru a llawer mwy.

“Rwy’n hynod ddiolchgar am y gefnogaeth a’r anogaeth gan dîm y cwrs yn PDC a’u brwdfrydedd am syniadau newydd. Mae hyn wedi arwain at rai prosiectau cyffrous iawn gyda fy nhîm yn y bwrdd iechyd, ac rwy’n edrych ymlaen at eu datblygu ymhellach.”

Helen Williams

Mae Helen yn Uwch Weinyddwr Hyfforddiant yng Nghyngor Sir Powys, ac roedd yn astudio diploma mewn Dylunio Dysgu Digidol pan welodd gyfle wedi’i ariannu i astudio’r MSc yn PDC, a gynigir i’r rhai sy’n gweithio yn y sector gofal cymdeithasol.

Yn ystod ei hastudiaethau, helpodd i greu llwyfan dysgu rhithwir a ysbrydolwyd gan syniadau gwella gwasanaeth gan y Ganolfan Gwasanaethau Cyhoeddus Digidol (CDPS), sydd wedi’i disgrifio fel ‘rhagorol’ ac a fydd yn cael ei chyflwyno ledled Powys a’r sector ehangach.

Dywedodd: “Rwy’n falch o fod wedi dysgu sut i ddefnyddio darn newydd o feddalwedd a defnyddio’r wybodaeth honno i greu cysyniad ap, a gyflwynwyd wedyn i gydweithwyr ar draws y cyngor sy’n ymwneud ag anghenion dysgu a datblygu gofal cymdeithasol. staff.

“Mae gallu cyflawni rhagoriaeth yn fy ngradd Meistr, cydbwyso astudio gyda gweithio a magu dwy ferch ifanc hefyd wedi bod yn garreg filltir enfawr i mi. Rwyf wedi dangos i Lily a Grace, waeth beth fo'ch oedran, y gallwch chi gyflawni beth bynnag rydych chi'n gosod eich meddwl iddo. Rydw i mor ddiolchgar i fy ngŵr Darren a’m merched am eu cefnogaeth drwy’r amser.”

Ali Baig

Mae Ali yn Uwch Reolwr Cyflenwi Digidol i Lywodraeth Cymru. Yn ystod ei astudiaethau, fe arweiniodd brosiect trawsnewid digidol ar draws Llywodraeth Cymru, gan alluogi mwy na 300 o gydweithwyr i ddatblygu eu sgiliau ym maes Deallusrwydd Artiffisial Cynhyrchiol. Arweiniodd y rhagamcan at fwy o gynhyrchiant a gwell iechyd meddwl a lles; nid yn unig cefnogi pobl i fabwysiadu newid drwy arloesi, ond hefyd gosod cynsail ar gyfer cymhwyso technoleg ddigidol yn y sector cyhoeddus.

Meddai: “Yn ystod y cwrs Meistr roeddwn yn gallu deall fy arddull arwain ymhellach a mireinio fy neallusrwydd emosiynol, a helpodd i fy nhrawsnewid i fod yn arweinydd mwy empathetig. Wrth archwilio technolegau digidol amrywiol ac effeithiau modelau Meddwl Dylunio amrywiol, cefais y rhyddid i feddwl yn arloesol heb gyfyngiadau polisi.

“Roedd mynychu Cynhadledd Trawsnewid Digidol CDU wyneb yn wyneb a gwrando ar arbenigwyr y diwydiant o sefydliadau fel Amazon yn darparu dimensiwn newydd i fy agwedd at arwain timau a datrys problemau. Mae'r roedd ymchwil a wnes i yn ystod yr MSc wir wedi fy ngalluogi i gynhyrchu syniadau ffres ac arloesol ac wedi fy helpu i gymhwyso fy ngwybodaeth newydd yn fy ngweithle.

“Mae cyflawni rhagoriaeth yn fy ngradd Meistr wrth jyglo ymrwymiadau teuluol a gwaith wedi bod yn garreg filltir ryfeddol. Hoffwn fynegi fy niolch dwys i PDC, Llywodraeth Cymru a’m teulu annwyl am eu cefnogaeth ddiwyro yn ystod fy nhaith dwy flynedd o dwf academaidd a phersonol.”

Ychwanegodd Simon Read, arweinydd cwrs yr MSc mewn Arwain Trawsnewid Digidol: “Rwy’n falch iawn o weld carfan mor fawr o fyfyrwyr ymroddedig yn graddio o’n cwrs Meistr cyntaf yn Academi Dysgu Dwys PDC.

“Mae’r GIG yn mynd trwy raddfa o newid digynsail, ac mae angen i ni arfogi ein harweinwyr iechyd a gofal cymdeithasol i gwrdd â heriau’r dyfodol. Fe wnaethon ni greu’r radd hon i gefnogi ein harweinwyr i ysgogi trawsnewid digidol a bod yn gatalydd ar gyfer arloesi. Mae arweinyddiaeth gref yn hanfodol i wella profiadau cleifion, clinigwyr a’r cyhoedd yn gyffredinol, ac rydym yn falch o fod yn addysgu’r genhedlaeth nesaf o arweinwyr gweledigaethol.”