Mae'r MSc mewn Arweinyddiaeth mewn Gofal Iechyd yn rhedeg dros un flwyddyn galendr. Gan ddechrau gyda modiwl ar-lein cychwynnol 12 wythnos i ddatblygu sgiliau mewn arfarnu beirniadol a gwybodaeth am fethodolegau ymchwil, yna bydd myfyrwyr yn cwblhau'r modiwl prosiect proffesiynol sy'n cynnwys cynnig 1,500 gair ac adroddiad proffesiynol 10,500 gair.
Methodolegau Ymchwil a Gwerthuso Beirniadol
Mae'r modiwl hwn wedi'i gynllunio i helpu myfyrwyr i gydnabod, deall, dehongli a chymhwyso dulliau a ddefnyddir mewn ymchwil gofal iechyd a gwerthuso'n feirniadol y gwahanol fethodolegau sy'n benodol i ymchwil arweinyddiaeth. Bydd yn eich paratoi ar gyfer y prosiect proffesiynol trwy edrych ar ddulliau ansoddol a meintiol.
Byddwch yn dysgu sut i ddadansoddi a dehongli ymchwil mewn arweinyddiaeth a rheolaeth sy'n gysylltiedig â lleoliadau gofal iechyd. Yn fwy na hynny, byddwch chi'n datblygu'r sgiliau i fabwysiadu, dadansoddi a chymhwyso offer ymchwil yn ddetholus i ateb cwestiynau ymchwil ym maes arweinyddiaeth gofal iechyd a datblygu gwasanaeth.
Prosiect Proffesiynol
Bydd y modiwl hwn yn datblygu gallu i werthuso meysydd ymarfer proffesiynol yn feirniadol. Byddwch yn dysgu sut i werthuso'n feirniadol feysydd penodol o ymarfer clinigol, ymchwil a sefydliadol a datblygu sgiliau mewn ymchwil ac astudio annibynnol.
Bydd y modiwl yn dibynnu ar greu darn o waith yn seiliedig ar brosiect clinigol penodol sy'n berthnasol i ymarfer y myfyriwr. Gall y prosiect hwn gynnwys adolygiad llenyddiaeth ac arfarniad o'r dystiolaeth; archwilio arfer gan gynnwys sefydliadol neu glinigol; adolygu a gweithredu arfer sy'n seiliedig ar dystiolaeth; ymchwil ansoddol neu feintiol (ni ragwelir ymchwil ffurfiol sy'n cynnwys pynciau dynol); adolygiad achos (au) ac ansawdd gwasanaeth gydag arfarniad beirniadol; adroddiad achos, adolygiad o lenyddiaeth ac asesiad sefydliadol.
Byddwch yn datblygu'r sgiliau i ddylunio ac ymgymryd â phrosiect ymchwil / datblygu sy'n gysylltiedig ag arweinyddiaeth gofal iechyd ac yn dysgu sut i werthuso ymarfer / darpariaeth gwasanaeth iechyd yn feirniadol ac awgrymu gwelliannau ar gyfer newid.
Dysgu
Er y byddwch chi'n dysgu'n gyfan gwbl ar-lein, byddwch chi'n rhan o grŵp gyda 10 i 15 o fyfyrwyr eraill - i rannu syniadau, trafod senarios a datblygu arfer gorau gyda nhw.
Bydd gennych gefnogaeth tîm ymroddedig a fydd yn eich helpu gydag unrhyw heriau y gallech eu hwynebu - o help i lywio ein platfform dysgu ar-lein i gyngor ar yr hyn y mae angen i chi ei wneud i basio'r cwrs a chwrdd â therfynau amser.
Ar ôl i chi sicrhau eich lle ar y cwrs, fe'ch gwahoddir i Weminar Diwrnod Sefydlu Ar-lein. Bydd hyn yn rhoi cyfle i chi gymryd rhan mewn gweithdai sgiliau astudio ar Gyfeirio Harvard, ysgrifau gwyddonol a myfyriol, a lefelau tystiolaeth wrth baratoi ar gyfer eich astudiaethau.
Nid yw'n orfodol ichi fynychu ein Diwrnod Sefydlu, ond argymhellir gan y bydd yn rhoi cyflwyniad cadarn i chi i'r cwrs.
Disgwylir i fyfyrwyr yn yr wyth wythnos gyntaf ryngweithio â'u tiwtor yn wythnosol ar y maes trafod myfyrwyr / tiwtoriaid ymroddedig neu trwy unrhyw ddulliau cyfathrebu eraill y mae'r ddau barti yn eu hystyried yn briodol (ffôn / SKYPE / e-bost). Cofnodir nodyn o unrhyw gyfathrebu llafar gyda'r tiwtor yng nghyfnodolyn y myfyriwr gan y myfyriwr.
Asesiad
Disgwylir i fyfyrwyr yn yr 8 wythnos gyntaf ryngweithio â'u tiwtor yn wythnosol. Mae myfyrwyr yn dewis prosiect penodol ac yn cyflwyno crynodeb / cynnig prosiect (tua 1,500 o eiriau).
Ar ôl i'r cynnig gael ei gymeradwyo, cwblheir y prosiect proffesiynol (10,500 gair) ei hun trwy arweiniad a goruchwyliaeth ar-lein a gynigir gan y tiwtor. Bydd y myfyriwr a'r tiwtor yn rhyngweithio'n rheolaidd (wythnosol) ar y maes trafod myfyrwyr / tiwtor pwrpasol neu trwy unrhyw ddulliau cyfathrebu eraill y mae'r ddau barti yn eu hystyried yn briodol (ffôn / SKYPE / e-bost). Cofnodir nodyn o unrhyw gyfathrebu llafar gyda'r tiwtor yng nghyfnodolyn y myfyriwr gan y myfyriwr.