Gwerth astudiaeth ôl-raddedig I weithwyr proffesiynol gofal iechyd
Gwella sgiliau, lefelau gwybodaeth, mewnwelediad pwnc a hyder trwy astudiaeth academaidd ôl-raddedig.
Nyrsio/prod01/channel_2/media/university-of-south-wales/site-assets/images/03-courses/nursing/postgraduate-certificate-education-for-healthcare-professionals.jpg)
Mae darpariaeth gwasanaethau gofal iechyd yn digwydd mewn tirweddau clinigol deinamig sy'n datblygu'n gyflym.
Mae rhai defnyddwyr y gwasanaethau hyn yn dod yn fwy craff ac mae gan lawer o rai eraill anghenion iechyd a gofal cymdeithasol cymhleth.
O ganlyniad, rhaid i ymarferwyr gofal iechyd fod yn ymatebol i gyflymder a heriau newid o'r fath a bod yn wybodus, yn fedrus ac yn effeithiol wrth ddiwallu anghenion y rhai sy'n defnyddio amrywiaeth o wasanaethau.
Mae datblygiad proffesiynol parhaus ac addysg yn hanfodol i gefnogi a pharatoi ymarferwyr i gael y wybodaeth ddiweddaraf, sgiliau, tueddiadau a datblygiadau technolegol mewn lleoliadau sydd dan bwysau cynyddol.
Hefyd mae themâu fel atebolrwydd proffesiynol ac urddas defnyddwyr gwasanaeth, ymreolaeth a dewis yn cael eu harchwilio'n fanwl mewn amgylcheddau sy'n gwerthfawrogi gofal iechyd cyfannol sy'n canolbwyntio ar y teulu.
Gall astudio ôl-raddedig wella hyder personol a phroffesiynol
Mae nifer o fanteision i astudio academaidd, neu ddilyn cwrs. Yn bennaf bydd hyn yn gwella lefelau gwybodaeth, sgil a mewnwelediad i bwnc penodol.
Gall astudio ymhellach hefyd annog ymwybyddiaeth feirniadol o gryfderau a gwendidau personol a gwella hyder personol a phroffesiynol. Wrth gymhwyso hyn i leoliad gwaith, efallai y bydd ymarferydd yn teimlo'n fwy parod i fod yn bendant, i herio neu i fod yn fwy gwybodus i ddarparu lefelau gwell o wasanaeth.
Nid yw sgil academaidd yn ymwneud yn unig â llwyddo i gael graddau da mewn aseiniadau academaidd neu basio cyrsiau. Mae'n ymwneud ag ymarferwyr yn dangos eu lefelau o wybodaeth, gallu a sgil yn eu rolau bob dydd.
Mae hefyd yn ymwneud ag ymarferwyr medrus sydd wedi'u haddysgu'n briodol yn gwella canlyniadau i ddefnyddwyr gwasanaethau.