Therapi Chwarae
Mae’r cwrs Meistr mewn Therapi Chwarae wedi’i achredu gan Gymdeithas Therapyddion Chwarae Prydain (BAPT) ac mae’n darparu hyfforddiant proffesiynol mewn therapi chwarae.
Sut i wneud cais Archebu Lle ar Noson Agored Sgwrsio gyda NiManylion Cwrs Allweddol
-
Dyddiad Cychwyn
Medi
-
Lleoliad
Casnewydd
-
Côd y Campws
C
Ffioedd
Myfyrwyr cartref
£1,695*
- Mae'r ffioedd amser llawn fesul blwyddyn. Mae'r ffioedd rhan-amser fesul 20 credyd.
Mae'r cwrs MSc mewn Therapi Chwarae yn darparu gwybodaeth ddamcaniaethol ac ymarferol yn ymwneud â therapi chwarae, gan dynnu ar brofiad a sgiliau therapyddion chwarae cymwys, yn ogystal â therapyddion creadigol eraill. Mae tîm y cwrs yn cymryd rhan weithredol mewn ymarfer clinigol, a gwaith ymchwil a chyhoeddi cysylltiedig.
CYNLLUNIWYD AR GYFER
Byddwch yn datblygu’r sgiliau sydd eu hangen i ymarfer fel gweithiwr proffesiynol mewn amgylchedd clinigol cyfrifol a heriol.
Llwybrau Gyrfa
- Therapydd Chwarae
- Goruchwyliwr Clinigol Therapi Chwarae
- Rheolwr Datblygu Prosiectau
- Hyfforddi ac addysgu therapi chwarae, neu sgiliau therapiwtig
Y sgiliau a addysgir
- Therapi Chwarae sy’n Canolbwyntio ar y Plentyn
- Ymarfer Myfyriol
- Ymchwil
- Ymarfer Proffesiynol
Uchafbwyntiau’r Cwrs
Trosolwg o’r Modiwl
Mae’r cwrs yn cwmpasu theori, ymarfer a datblygiad personol ac mae’n cefnogi datblygiad ymarferwyr therapi chwarae hyderus, cymwys a gwybodus sy’n barod i ymgymryd â heriau yn y byd go iawn a darparu cymorth therapiwtig i blant a’u teuluoedd.
Mynychu ar ddydd Iau rhwng 9am-4.30pm, ar Gampws Dinas Casnewydd gan amlaf, gyda rhai dyddiau dysgu ar-lein hefyd. Mae myfyrwyr yn astudio 60 credyd ym Mlwyddyn Un
Datblygiad Plant a Chwarae
Mae’r modiwl hwn yn cyflwyno myfyrwyr i bwysigrwydd y berthynas rhwng y plentyn a’r prif ofalwr/ofalwyr ac mae’n astudio’r ffordd y mae Theori Ymlyniad a Theori Rheoleiddio.
Theori a Sgiliau Therapi Chwarae
Mae’r modiwl yn cyflwyno agwedd Ddyneiddiol at therapi a sut y gellir cymhwyso hyn i ddatblygiad sgiliau Therapi Chwarae sy’n canolbwyntio ar y Plentyn. Mae'r modiwl hefyd yn rhoi'r sgiliau i fyfyrwyr weithio gyda phlant sydd â heriau addasu a datblygiadol ysgafn i gymedrol.
Paratoi ar gyfer Ymarfer Clinigol
Nod y modiwl hwn yw galluogi’r myfyrwyr i ddefnyddio eu dysgu ar gyfer trefnu a chynnal ymyriadau therapi chwarae mewn lleoliad clinigol; gan gynnwys dilyn fframweithiau moesegol a chyfreithiol sy’n berthnasol i ymarfer Therapi Chwarae.
Mynychu ar ddydd Iau rhwng 9am-4.30pm, ar Gampws Dinas Casnewydd gan amlaf, gyda rhai dyddiau dysgu ar-lein hefyd. Mae myfyrwyr yn astudio 60 credyd ym Mlwyddyn Dau.
Ymarfer Therapi Chwarae sy’n Seiliedig ar Dystiolaeth
Mae’r modiwl hwn yn ceisio ymestyn galluoedd y myfyrwyr i drefnu a chynnal ymarfer therapi chwarae proffesiynol diogel a moesegol, a defnyddio ystod o fodelau a dulliau sy’n canolbwyntio ar y plentyn ac ymlyniad.
Gweithio gyda Phlant a Theuluoedd
Yn y modiwl hwn bydd y myfyrwyr yn ystyried rolau seicolegol o fewn teuluoedd, a’r ffactorau sy’n meithrin iechyd seicolegol plant. Bydd y myfyrwyr yn astudio modelau therapiwtig sy’n seiliedig ar chwarae ar gyfer gweithio gyda theuluoedd, er enghraifft Therapi Ffiliol, Therachwarae a Therapi y Berthynas rhwng Plentyn a Rhiant.
Mynychu ar ddydd Gwener 9am-4.30pm, ar Gampws Dinas Casnewydd gan amlaf, gyda rhai dyddiau dysgu ar-lein hefyd. Mae myfyrwyr yn astudio 60 credyd ym Mlwyddyn Tri.
Gwerthuso Uwch Ymarfer Therapi Chwarae
Bydd y modiwl hwn yn galluogi myfyrwyr i gynnal adolygiad cynhwysfawr o’r llenyddiaeth sy’n ymwneud ag astudiaeth o berthnasedd ymarfer therapi chwarae cyfredol.
Bydd yr addysgu yn cymhwyso myfyrwyr i gynllunio a chyflwyno cynnig astudio a fydd yn berthnasol i ymarfer therapi chwarae cyfredol.
Uwch Theori a Sgiliau Therapi Chwarae
Nod y modiwl hwn yw galluogi myfyrwyr i ddatblygu’n ymarferwyr myfyriol sydd â’r gallu i gymhwyso dealltwriaeth ddofn o’r defnydd therapiwtig o’r hunan i’w dadansoddiad eu hunain o ymarfer. Bydd y myfyrwyr hefyd yn cael eu paratoi i weithio gydag achosion cymhleth sy’n cynnwys plant sy’n byw gydag effaith trawma, esgeulustod neu gamdriniaeth yn ystod eu plentyndod cynnar. Mae’n ofynnol i fyfyrwyr gwblhau lleoliadau clinigol fel rhan o’r modiwl hwn.
GOFYNION MYNEDIAD
Gofynion cymhwyster nodweddiadol:
- Gradd, sydd hefyd yn gymhwyster proffesiynol (fel addysgu â chymwysterau llawn, gwaith cymdeithasol, therapi galwedigaethol neu nyrsio pediatreg), ynghyd ag o leiaf dwy flynedd o brofiad gwaith ôl-gymhwyso yn y ddisgyblaeth gymwysedig.
- Neu, gradd mewn maes perthnasol (fel seicoleg, astudiaethau plentyndod, datblygiad blynyddoedd cynnar, gwyddor gymdeithasol), ynghyd ag o leiaf bum mlynedd o brofiad yn gweithio wyneb yn wyneb â phlant, pobl ifanc a'u teuluoedd y mae mwyafrif y profiad hwn ohonynt dylid ymgymryd ag ef ar ôl graddio.
- Dau dystlythyr wedi'u llwytho i fyny gyda'r cais - rhaid i'r tystlythyron fod ar bapur â phennawd llythyr neu gall y canolwr eu hanfon yn uniongyrchol o gyfeiriad e-bost proffesiynol / gwaith i [email protected]
Gofynion Ychwanegol:
-
Mae angen gwiriad manylach gan y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd (DBS) ar Restr y Gweithlu Plant a Gwahardd Plant a thanysgrifiad i Wasanaeth Diweddaru’r DBS. (Mae angen cyfwerth o dramor ar gyfer ymgeiswyr nad ydynt yn dod o'r DU).
-
Sylwch nad ydym yn derbyn mynediad gohiriedig ar y cwrs hwn.
- Gwahoddir ymgeiswyr sy'n cwrdd â gofynion mynediad y cwrs i gyfweliad.
Cynigion cyd-destunol
Mae’n bosibl y byddwn yn gwneud cynnig is i chi yn seiliedig ar amrywiaeth o ffactorau, gan gynnwys eich cefndir (ble rydych chi'n byw a'r ysgol neu'r coleg y buoch yn ei mynychu, er enghraifft), eich profiadau a'ch amgylchiadau unigol (fel rhywun sy'n gadael gofal, er enghraifft). Cyfeirir at hyn fel cynnig cyd-destunol ac rydym yn derbyn data gan UCAS i'n cefnogi wrth wneud y penderfyniadau hyn.
Mae PDC yn ymfalchïo yn ei phrofiad myfyrwyr ac rydym yn cefnogi ein myfyrwyr i gyflawni eu nodau a dod yn raddedigion llwyddiannus. Mae'r dull hwn yn ein helpu i gefnogi myfyrwyr sydd â'r potensial i lwyddo ac a allai fod wedi wynebu rhwystrau sy'n ei gwneud hi'n anoddach cael mynediad i brifysgol.
Rydym yma i helpu
P'un a oes gennych gwestiwn am eich cwrs, ffioedd a chyllid, y broses ymgeisio neu unrhyw beth arall, mae digon o ffyrdd y gallwch gysylltu, a byddem wrth ein bodd yn siarad â chi. Gallwch gysylltu â'n tîm mynediadau cyfeillgar dros y ffôn, e-bost neu sgwrsio â ni ar-lein.
Ffioedd a Chyllid
£1,695
fesul blwyddyn*Costau Ychwanegol
Fel myfyriwr PDC, bydd gennych fynediad at lawer o adnoddau am ddim i gefnogi'ch astudiaethau a'ch dysgu, megis gwerslyfrau, cyhoeddiadau, cyfnodolion ar-lein, gliniaduron, a digon o adnoddau mynediad o bell. Yn y rhan fwyaf o achosion mae'r adnoddau hyn yn fwy na digon i'ch cefnogi i gwblhau eich cwrs. Efallai y bydd costau ychwanegol, yn orfodol ac yn ddewisol, ar gyfer teithio, aelodaeth, diwrnodau profiad, deunydd ysgrifennu, argraffu neu offer ac ati.
* Rhwymedig
Mae angen goruchwyliaeth glinigol ar gymhareb o 1 awr o oruchwyliaeth i 2 awr o ymarfer clinigol trwy gydol pob lleoliad clinigol.
Cost: £35-£45
Mae Therapi Personol yn ofyniad hanfodol - 20 awr y flwyddyn.
Cost: £35-£50
Mae aelodaeth BAPT myfyriwr Blwyddyn 1 yn £48, ym mlynyddoedd 2 a 3 mae'n £38 y flwyddyn i adnewyddu aelodaeth.
Cost: £38-£48
Mae'r ffi hon yn cynnwys £40 ar gyfer y dystysgrif DBS uwch, ffi Gweinyddu Swyddfa'r Post a'r ffi gweinyddu ar-lein.
Cost: £40
Er eich bod yn ddewisol ar hyn o bryd, rydym yn argymell yn gryf eich bod yn cofrestru ar gyfer y gwasanaeth hwn, yn enwedig os ydych yn debygol o gael lleoliadau bob blwyddyn ac yn dymuno dilyn gyrfa ar ôl Prifysgol lle mae gwiriad DBS yn ofynnol. Sylwch fod yn rhaid i chi gofrestru gyda'r gwasanaeth diweddaru o fewn 30 diwrnod i gyhoeddi eich tystysgrif DBS uwch.
Cost: £13
Gofynnol Blynyddoedd 1-3
Cost: £45-£100
Mae costau'n amrywio, yn dibynnu ar leoliad.
Mae'n rhaid i fyfyrwyr ariannu eu costau teithio eu hunain i'w lleoliad.
Mae'n rhaid i fyfyrwyr ariannu eu costau teithio eu hunain i'w lleoliad arsylwi babanod.
Mae costau'n amrywio, yn dibynnu ar leoliad.
Mae'n ofynnol i fyfyrwyr gael dyfais i recordio sesiynau therapi chwarae ar fideo. Gallant ddefnyddio recordydd fideo, ffôn neu lechen. Bydd angen i'r myfyriwr brynu hwn os nad oes ganddo un yn barod.
Efallai y bydd angen i fyfyrwyr brynu deunyddiau chwarae i'w defnyddio ar leoliad neu ymarfer sgiliau
Uchafbwyntiau’r Cwrs
Sut y byddwch yn dysgu
Mae’r dysgu a’r asesu yn adlewyrchu sgiliau craidd therapydd chwarae ac yn cefnogi datblygiad proffesiynol a phersonol. Mae myfyrwyr yn mynychu darlithoedd traddodiadol, ynghyd â seminarau, sesiynau’n seiliedig ar brofiad ac ymarfer sgiliau mewn triawdau. Mae myfyrwyr hefyd yn cael sesiynau grwpiau clinigol a phroses grŵp.
Asesiadau
Mae asesiadau yn cynnwys traethodau, adolygiadau llenyddiaeth, cyflwyniadau ac asesiadau sgiliau.
Staff addysgu
- Clare Carbis, Arweinydd y Cwrs
- Laura Hanks, Uwch Ddarlithydd
- Louise Nicholl, Darlithydd
Lleoliadau
Mae tîm addysgu’r MSc mewn Therapi Chwarae yn cefnogi myfyrwyr i ddod o hyd i leoliadau addas. Mae myfyrwyr wedi dod o hyd i leoliadau mewn amrywiaeth o sefydliadau, gan gynnwys ysgolion, canolfannau teulu, sefydliadau elusennol ac asiantaethau amlddisgyblaethol.
Cyfleusterau
Mae gan fyfyrwyr Astudiaethau Therapiwtig fynediad i'r technolegau, y cyfleusterau a’r cyfarpar dysgu diweddaraf, gan gynnwys cyfleusterau dynodedig rhagorol yn Ystafell Therapïau Kegie PDC. Mae'r rhain yn cynnwys ystafell deulu ddynodedig ac ystafell therapi chwarae, a mynediad i ystafelloedd cwnsela a stiwdios celf ar gyfer ymarfer yn seliedig ar brofiad.
Sicrwydd Ansawdd Brifysgol
Yn PDC, rydym yn adolygu ein cyrsiau yn rheolaidd ar mwyn ymateb i batrymau newidiol y galw am gyflogaeth a sgiliau i sicrhau ein bod yn cynnig dysgu sydd wedi'i gynllunio i adlewyrchu anghenion myfyrwyr heddiw a gofynion cyflogwyr yfory.
Os bydd cynnwys cwrs yn cael ei newid yn sylweddol yn ystod proses adolygu, byddwn yn ysgrifennu i'ch hysbysu ac yn trafod y newidiadau ar gyfer y flwyddyn i ddod. Ond beth bynnag fydd y canlyniad, ein nod yw arfogi ein myfyrwyr â'r sgiliau a'r meddylfryd i lwyddo beth bynnag a ddaw yfory. Eich dyfodol, mewn dwylo da.